จำหน่าย หลอดLED, หลอดไฟLED, LED T8, โคมไฮเบย์LED, สปอร์ตไลท์LED,โคมไฟLED สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมทุกชนิด,หลอดไฟled,LED Bulb, LED Spotlight, LED Floodlight, โคมไฟถนน LED , ไฟLED ทุกชนิด จำหน่ายในราคาส่ง สินค้ามีคุณภาพ มีมาตรฐาน มอก. 1955-2551

 บริษัท เจ.ยู. อินเตอร์เทรด

เราคือผู้นำเข้า จำหน่าย หลอดไฟLED โคมไฟไฮเบย์LED สปอร์ตไลท์LED โคมไฟถนนLED โคมไฟLEDสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม, ปลีก และส่ง สินค้าดีมีคุณภาพจำหน่ายราคาถูก


      เรามี โคมไฟLED หลอดไฟLED สำหรับ โรงงานอุตสาหกรรม, คลังสินค้า สำนักงาน อาคารบ้านเรือน สนามกีฬา ปั๊มน้ำมัน โรงพยาบาล ศูนย์จัดแสดงสินค้า หอประชุม ห้องเย็น ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาเก็ต ฯลฯ      

   เพื่อทดแทนหลอด Fluorescent, หลอด Mercury, หลอด Metal Halide, หลอดฮาโลเจน หลอดไส้ หลอดตะเกียบ ซึ่งหลอดดังกล่าวเป็นหลอดที่กินไฟมาก และเสียง่าย

      โดยสินค้าของเราใช้ LED Chip เกรดคุณภาพสูงจากไต้หวันเพื่อการส่องสว่าง จึงให้แสงที่สม่ำเสมอแสงไม่เพี้ยนและสว่างเต็มวัตต์  โรงงานที่ผลิตได้ผ่านมาตรฐาน CE, RoHs และสินค้าของเราได้ผ่านมาตรฐาน มอก. 1955-2551  จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าของเราช่วยท่านประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างดีและ ทนทาน คุ้มค่า กับ ราคาที่ท่านจ่ายไป     

-LED คืออะไร 

 -หลอดLED ดีกว่าหลอดทั่วไปอย่างไร

 

Visitors: 889,637